Dự án Aio city Bình Tân có gì mà hot đến thế?

Tại TP.HCM, nhu cầu tìm kiếm nhà ở, căn hộ chung cư không bao giờ hạ nhiệt. Các công trình, dự án chung cư liên tục mọc lên như nấm, đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng cư dân khác nhau. Một trong số các dự án đang khá hot trên sàn bất động sản là căn hộ chung cư Aio city Bình Tân. Vậy dự án này có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây.
 

Chủ đầu tư có uy tín trên thương trường.

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Aio City Bình Tân là tập đoàn Hoa Lâm. Đây là tập đoàn được biết đến là nhà sản xuất xe máy Halim và Kymco. Sau này, Hoa Lâm lấn sang thị trường bất động sản với vai trò là  chủ đầu tư dự án Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri- la  ở khu tên lửa Bình Tân.


Aio city với vị trí đắc địa


Aio city được đánh giá như chung cư kiểu mẫu.


Đây là một trong số các dự án được xem là điểm đến lý tưởng cho khách hàng vì án ngữ ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân và bệnh viện quốc tế Hoa Lâm Shangri- La. Aio city  Bình Tân, đang được  quy hoạch đồng bộ thành một khu vực kiểu mẫu hiện đại.  Vì vậy, bạn không còn lo ngại đến  vấn đề ra vào trung tâm Sài Gòn và các tỉnh miền Tây. Dự án này  hứa hẹn là khu vực giao thương sầm uất, nhộn nhịp, là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình.

Căn hộ với không gian sống lý tưởng, tiện ích.

Với tổng diện tích lên tới 24000m2, Aio city tên lửa được bao phủ bằng công viên cây xanh mát mẻ. Ngoài ra, dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích: Trường học, trung tâm thể thao( gym, spa, yoga), quảng trường, vườn nướng BBQ, cafe, hồ bơi...
 

Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại.

Mô phỏng nội thất căn hộ Aio city.
Nội thất trong  các căn hộ Aio city được phân phối bởi Các thương hiệu lớn như Hafele, gỗ An Cường. Điều này đảm bảo tạo nên một căn hộ chung cư thoải mái, chất lượng. Cụ thể như sau:
Cửa chống cháy, có khóa thẻ từ và hệ thống video call.
Thiết bị vệ sinh của thương hiệu Hafele( Đức).
Phòng ngủ lót sàn gỗ.
Tủ bếp An Cường.
Giá bán hấp dẫn
Giá bán căn hộ Aio City Hoa Lâm sẽ có sự chênh lệch tùy vào tầng ở và hướng nhìn. Nhưng giá trung bình nằm vào khoảng 38tr/1m2. 
Phương thức thanh toán thuận tiện, linh động
Dự án Aio city cho phép khách hàng thành toán theo từng giai đoạn: từ đặt cọc, làm hợp đồng, bàn giao căn hộ,  nhận sổ hồng. Khách hàng chỉ cần đảm bảo thanh toán 70% giá trị khi đến nhận nhà. Thời gian dự kiến mở bán dự án là vào 30/6/2019, bàn cao căn hộ dự kiến vào quý 2/2021.
Trên đây là tất cả các ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ chung cư Aio city Bình Tân. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng trong tương lai với không gian sống xanh, sạch và tiện lợi.