Bật mí bí mật về căn hộ chung cư Aio City

Mua căn hộ chung cư dường như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình trẻ Việt Nam hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng,… AIO City một trong số những dự án về căn hộ chung cư đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dưới đây là những thông tin về dự án này.
 
Chủ đầu tư của dự án Aio City Hoa Lâm.

Dự án AIO city được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hoa Lâm. Tập đoàn Hoa Lâm được biết đến là một tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh với vô số các dự án trăm tỷ, sở hữu nhiều bất động sản chiếm có giá trị cao.
 

AIO với những tiện ích tuyệt vời? 
AIO city Hoa Lâm hay còn được gọi là Aio City Tên Lửa, Aio City Bình Tân tọa lạc ở vị trí đẹp, trung tâm của quận Tân Bình, tiện lợi cho việc đi lại, di chuyển của người dân. Bởi AIO city nằm bên cạnh AEON Bình Tân, giáp với bệnh viện quốc tế City-CIH và bệnh viện Gia An. Bên cạnh đó trường học, siêu thị đều nằm trong bán kính 1,2km thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày của con người. Nhờ vậy AIO city nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Bên trong AIO city đầy sự tiện ích không chỉ về nơi ăn ở mà còn là nơi thư giãn giải trí với hàng loạt hoạt động như: Công viên”tĩnh”, công viên “động”, sân thể thao, trung tâm thương mại dịch vụ.
Giá cả và những tiện ích khác 
Với sự thuận lợi về mặt giao thông, đi lại, nhu cầu cá nhân, tuy nhiên các  khu căn hộ chung cư thuộc dự án AIO city lại có giá cả rẻ hơn so với thị trường nhà đất, phù hợp với tài chính của các cặp vợ chồng mới cưới.


Nếu bạn quan tâm hoặc đang có dự định mua muốn biết thêm thông tin chi
tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.